Khám bệnh từ 8h - 20h00 tất cả các ngày không nghỉ

Truyền thông nói gì về chúng tôi

Chuyên đề

Vì sao thai phụ tỉnh Tiền Giang lựa chọn phá thai bằng thuốc tại Hoàn Cầu ở TPHCM?

Ngày đăng : 11-05-2018 - Lượt xem : 10372

Theo báo cáo mới của Sở Y Tế TPHCM cho thấy, cứ 10 phụ nữ ở Long An, thì có 9 chị em tìm đến các cơ sở lớn, uy tín ở TPHCM để bỏ thai bằng thuốc, và trong đó có đến 7 chị em đã tin tưởng tìm đến với Trung tâm kế hoạch hóa sinh sản Hoàn Cầu để bỏ thai thành công, an toàn và tiết kiệm chi phí

Đây là một con số không hề nhỏ, do đó trong quá trình tìm kiếm địa chỉ phá thai bằng thuốc nhiều chị em không khỏi thắc mắc vì sao thai phụ tỉnh Tiền Giang lựa chọn phá thai bằng thuốc tại Hoàn Cầu ở TPHCM? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

tư vấn online

Quy trình và chi phí phá thai bằng thuốc ở Hoàn Cầu là bao nhiêu? >>Click hỏi ngay chuyên gia

VÌ SAO THAI PHỤ TỈNH TIỀN GIANG LỰA CHỌN PHÁ THAI BẰNG THUỐC TẠI HOÀN CẦU Ở TPHCM?

Tiền Giang là một trong những tỉnh có tỉ lệ phá thai cao ở miền tây, chủ yếu tập trung vào nhóm tuổi 15 – 24 bao gồm học sinh, sinh viên và phụ nữ chưa kết hôn mang thai ngoài ý muốn và phương pháp phá thai bằng thuốc là giải pháp an toàn được nhiều chị em lựa chọn khi muốn bỏ thai sớm.

Để đáp ứng nhu cầu phá thai bằng thuốc của chị em ở Tiền Giang thì đã có rất nhiều địa chỉ phòng khám ra đời tại đây. Tuy nhiên, một tình trạng “đáng báo động” là hầu hết các cơ sở phá thai ở Tiền Giang đều nhỏ lẻ, chưa được cấp phép hoạt động, không đảm bảo các tiêu chí thực hiện phá thai an toàn, dễ gây ra những rủi ro trong quá trình phá thai: sót nhau, sót thai, băng huyết, vô sinh về sau...

Các bệnh viện công luôn trong tình trạng quá tải, chỉ làm việc trong giờ hành chính, chị em phải chen lấn, bốc số, xếp hàng chờ đợi rất mệt mỏi, có thể qua ngày hôm sau mới được khám. Hơn nữa, chị em lại sợ gặp người quen nên trì hoãn khiến cái thai ngày càng lớn, việc bỏ thai sẽ khó khăn hơn.

>> Đó cũng chính là lý do tại sao, đa số chị em ở Tiền Giang khi có nhu cầu bỏ thai bằng thuốc lại đến các cơ sở uy tín ở TPHCM như Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu để bỏ thai.

Hoàn Cầu - địa chỉ phá thai được chị em Tiền Giang tin tưởng lựa chọn

Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu (tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) là cơ sở y tế chính quy, được cấp phép hoạt động, đảm bảo các điều kiện y tế để phá thai bằng thuốc an toàn, nhanh chóng, ra về trong ngày, hơn nữa lại tiết kiệm được tối đa chi phí.

Tiền Giang rất gần với trung tâm TPHCM, tầm 60 km mất chưa tới 1 giờ là tới Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu.Giao thông khá tiện lợi, cây cầu Mỹ Lợi nối Tiền Giang với TPHCM rút ngắn thêm khoảng cách, thai phụ có thể di chuyển bằng xe máy một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Hơn nữa tuyến đường xe buýt số 62-9: Gò Công – Bến xe quận 8 đi ngang qua Hoàn Cầu, chị em có thể lựa chọn phương tiện này chi phí khá rẻ lại an toàn.

Nếu đặt hẹn trước qua hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoặc Hotline 02839239999 chị em ở Tiền Giang có thể đến Hoàn Cầu bỏ thai bằng thuốc và về ngay trong ngày.

tư vấn online

DỊCH VỤ PHÁ THAI BẰNG THUỐC TẠI HOÀN CẦU: HIỆU QUẢ, AN TOÀN, TIẾT KIỆM

Tại TPHCM, Trung tâm kế hoạch sinh sản Hoàn Cầu (tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) được biết đến là địa chỉ đình chỉ thai ngoài ý muốn uy tín, chất lượng - là địa chỉ đáng tin cậy được đông đảo chị em ở TPHCM và các tỉnh miền tây lân cận như Tiền Giang tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu phá thai.

 Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Sản – phụ khoa, đình chỉ thai thai an toàn.

Đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm tận tâm, chu đáo luôn nổ lực hết mình vì sức khỏe và sự an toàn của người bệnh.

Mô hình “1 chuyên gia-1 y tá-1 bệnh nhân”, đảm bảo tế nhị, riêng tư, thuận tiện cho việc trao đổi, chăm sóc, thông tin cá nhân chị em được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ.

Thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn, kín đáo tại Hoàn Cầu

 Nhà thuốc Hoàn Cầu đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế, cung cấp các loại thuốc chất lượng, hiệu quả bỏ thai bằng thuốc đạt 98,5%.

 Chi phí phá thai bằng thuốc đảm bảo hợp lý, rõ ràng, được niêm yết công khai theo đúng qui định Sở Y Tế TPHCM đề ra, trao đổi cụ thể với chị em trước khi tiến hành bỏ thai.

Bên cạnh đó, để giảm áp lực chi phí cho chị em ngoại thành như Tiền Giang khi đi phá thai, Hoàn Cầu có chính sách hỗ trợ chi phí thiết thực như: hỗ trợ chi phí đi lại, sắp xếp nơi ở miễn phí, hỗ trợ khám nhanh khi đặt hẹn khám trước... giúp các chị em khó khăn, ở tỉnh xa như Tiền Giang khi lỡ mang thai ngoài ý muốn đều được đến Hoàn Cầu phá thai một cách an toàn.

Trước khi tiến hành phá thai bằng thuốc, chuyên gia sẽ khám tổng quát và siêu âm thai. Nếu chị em đủ điều kiện chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể về qui trình thực hiện để chị em yên tâm hơn:

=> Ưu điểm phá thai bằng thuốc tại Hoàn Cầu:

♦ Nhanh chóng, không đau, không cần nằm viện.

♦ Chảy máu ít, không gây tổn thương đến cổ tử cung và tử cung

♦ Không gây ra các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản về sau

♦ Bỏ thai an toàn, nhẹ nhàng, ổn định tâm lý, ít tốn kém chi phí

Lưu ý: Thuốc bỏ thai chỉ được sử dụng trong trường hợp thai từ 5-7 tuần tuổi, bào thai nằm trong cổ tử cung. Nếu thai quá nhỏ có thể dẫn đến sót nhau, sót thai. Ngược lại, nếu thai quá lớn sẽ dễn bị dị dạng, chết lưu, lúc này cần phải sử dụng phương pháp khác để đưa thai ra ngoài. Quá trình bỏ thai phải có sự theo dõi chặt chẽ của chuyên gia chuyên khoa.

Nếu cần hỗ trợ bất cứ thông tin gì, chị em có thể trao đổi với các [chuyên gia tư vấn miễn phí] của phòng khám hoặc đến trực tiếp địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 TPHCM từ 8h: 20h hằng ngày để được hướng dẫn cụ thể hơn

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn nam khoa

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bài viết liên quan

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***