Khám bệnh từ 8h - 20h00 tất cả các ngày không nghỉ

Truyền thông nói gì về chúng tôi

Chuyên đề

Thuốc phá thai an toàn và cách thực hiện hiệu quả hiện nay?

Ngày đăng : 16-05-2021 - Lượt xem : 2806

Dùng thuốc phá thai luôn là sự lựa chọn ưu tiên của chị em khi muốn bỏ thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên thuốc phá thai loại nào an toàn và cách thực hiện hiệu quả như thế nào? Để cùng hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy theo doic nội dung được các chuyên gia sản phụ khoa Hoàn Cầu chia sẻ ở bài viết sau nhé.

 Muốn phá thai bằng thuốc, Click ngay vào khung chat bên dưới ngay nhé

tư vấn online

Thuốc phá thai an toàn hiện nay là gì?

Thuốc phá thai thực chất là loại thuốc được dùng để chấm dứt hoàn toàn sự phát triển của thai kì trước thời điểm sinh theo mong muốn của thai phụ. Thuốc chủ yếu được bào chế dưới dạng viên nén và sử dụng theo đường uống.

  Hiện nay để thực hiện phá thai bằng thuốc, các chuyên gia sẽ kết hợp 2 loại thuốc là mifepristone và misoprostol.

++ Mifepristone đảm nhận nhiệm vụ ngăn chặn sự sản xuất hormone progesterone làm cho niêm mạc tử cung mềm đi và dễ bị bong tróc, khiến khai kì không thể làm tổ và phát triển được.

++ Misoprostol sẽ kích thích tử cung co bóp và tống thai kia qua âm đạo một cách tự nhiên như đến kì kinh nguyệt.

Trong trường hợp không thể giữ thai, phương pháp dùng thuốc bằng thuốc luôn được ưu tiên sử dụng. Bởi đây được đánh giá là cách phá thai đạt mức an toàn cao , nhanh chóng, không làm ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm lý thai phụ. Tuy nhiên chị em cũng cần phải ;ưu ý các vấn đề sau:

 Hiện nay thuốc phá thai được bày bán tràn lan trên thị trường, từ các quầy thuốc tây cho đến trang mạng xã hội…Việc chị em tự ý mua thuốc về sử dụng có thể không kiểm định được chất lượng, nguồn gốc, gây nguy hại cho sức khỏe.

Chị em cũng cần biết rằng, không phải ai cũng có thể tiến hành sử dụng thuốc phá thai. Do đó hãy đến gặp các chuyên gia chuyên khoa để chắc chắn đảm bảo bản thân có đủ các điều kiện để phá thai bằng thuốc.

tư vấn online

Cách dùng thuốc phá thai hiệu quả hiện nay

Dùng thuốc để phá thai, sẽ không cần đụng chạm dao kéo phẫu thuật. Tuy nhiên, nếu thực hiện không đúng cách hoặc nếu xảy ra các phản ứng phụ nhưng không thể xử lí kịp thời, từ đó dẫn đến rất nhiều các biến chứng nguy hiểm: Rong kinh, băng huyết, sót thai, vô sinh, thậm chí gây nguy hiểm cho tính mạng.

Vì vậy để có thể dùng thuốc phá thai hiệu quả, mang đến an toàn thì người bệnh cần phải thực hiện dưới sự giám sát của các chuyên gia chuyên khoa, theo một QUY TRÌNH khoa học sau đây.

 Bước 1: Thăm khám tổng quát

Các chuyên gia để được tiến hành xét nghiệm, siêu âm xem thai phụ có đủ điều kiện để dùng thuốc phá thai không

◆ Thai nhỏ hơn 7 tuần tuổi và đã di chuyển hoàn toàn vào tử cung.

◆ Thai phụ không dị ứng với các thành phần của thuốc

◆ Thai phụ không gặp vấn đề về sức khỏe như rối loạn máu, tim mạch…

 Bước 2: Dùng thuốc dưới sự giảm sát của chuyên gia

     ++ Chị em sẽ được uống viên thuốc đầu tiên để làm ngừng sự phát triển của thai kì cũng như khiến nó không thể bán vào niêm mạc tử cung.

     ++ Sau 48 giờ kể từ khi uống viên thuốc đầu tiên, bạn sẽ được uống viên thuốc thứ 2 để kích thích tử cung co bóp đẩy phôi thai ra ngoài tử cung, lúc này chị em sẽ cí tình trạng chảy cục máu đông ( biểu hiện phá thai thành công ).

  Bước 3: Tái khám theo lịch

Theo dõi tình trạng sức khỏe của thai phụ và hẹn ngày tái khám để đảm bảo chắc chắn đã phá thai bằng thuốc thành công.

tư vấn online

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Thực hiện phá thai bằng thuốc uy tín tại TPHCM

Để việc phá thai bằng thuốc diễn ra an toàn – hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản về sau thì chị em cần lựa chọn các cơ sở y tế uy tín để thực hiện. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM là nơi mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn ngay nhé.

 Thuốc phá thai đảm bảo chất lượng: Các loại thuốc được phòng khám sử dụng, cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có sự kiểm định của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn cho quá trình đình chỉ thai kì.

 Đội ngũ chuyên gia sản phụ khoa giỏi: Trực tiếp theo sát và xử lí kịp thời mọi vấn đề trong quá trình phá thai bằng thuốc, cũng như có sự động viên tâm lí để thai phụ không còn lo lắng nữa.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám xây dựng theo không gian thoáng đãng theo quy chuẩn quốc tế để quá trình thực hiện phá thai diễn ra kép kín, riêng tư cho thai phụ khi muốn đình chỉ thai.

 Hệ thống trang thiết bị y tế tiến tiến: Được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ khám – đình chỉ thai an toàn, chính xác.

 Bảo mật tất các các thông tin cá nhân: Toàn bộ thông tin cá nhân không tiết lộ ra ngoài làm ảnh hưởng đến công việc, học tập, đời sống cá nhân riêng tư về sau.

 Phá thai bằng thuốc cả ngoài giờ: Phòng khám hoạt động không ngày nghỉ, mở cửa từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết

 Chi phí phá thai bằng thuốc hợp lí: Tuân theo đúng quy định của Sở Y tế giúp các chị em cảm thấy an tâm tuyệt đối khi thực hiện phá thai mà không lo sợ vấn đề chi phí, đặc biệt là chị em có thể luôn nắm rõ.

Để thực hiện đăng kí phá thai tiện lợi nhanh chóng tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, chị em chỉ cần gọi điện thoại đến số hotline: (028) 3923 9999 hoặc nhấp vào khung tư vấn bên dưới để được trao đổi miễn phí cùng chuyên gia, đồng thời lấy mã khám ngay mà không cần phải chờ đợi.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

chuyên gia tư vấn nam khoa

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bài viết liên quan

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***